nhuong quyen tra sua saycoffee

Nhượng quyền trà sữa là một trong những lĩnh vực kinh doanh được nhiều người quan tâm và lựa chọn để khởi nghiệp. Với nhiều thương hiệu trà sữa đã được thành lập và phát triển, việc tìm kiếm một thương hiệu uy tín để nhượng quyền và kinh doanh là vấn đề được đặt ra. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 25 thương hiệu trà sữa nổi bật nhất hiện nay, nhằm giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp khi muốn đầu tư vào lĩnh vực này. Cùng tìm hiểu và khám phá những thương hiệu đang rất được ưa chuộng trong thị trường nhượng quyền trà sữa hiện nay.

1. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu SAY Coffee 24H

Nhượng quyền trà sữa thương hiệu SAY Coffee 24H

Trà sữa của Say Coffee 24H đã phục vụ khách hàng từ nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau trong suốt hơn 10 năm, và luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng. Đối với việc nhượng quyền trà sữa tại Say Coffee 24H, có một số ưu thế sau:

  • Đảm bảo lợi nhuận: Say Coffee 24H cam kết không thu phần trăm lợi nhuận và đảm bảo doanh thu cho khách hàng nhượng quyền.
  • Dịch vụ tốt: Với quy trình hoạt động và dịch vụ tốt, thân thiện gắn liền đến câu chuyện thương hiệu, Say Coffee 24H mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Đào tạo chuyên nghiệp: Say Coffee 24H là nơi đào tạo chuyên nghiệp cho các nhân viên, quản lý cửa hàng và đối tác nhượng quyền để cùng nhau phát triển.
  • Nguyên liệu xuất xứ rõ ràng: Say Coffee 24H luôn chú trọng vào nguyên liệu để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Công thức pha chế tối ưu: Bộ công thức pha chế và nguyên vật liệu được tối ưu hóa giúp tiện lợi khi pha chế và tối ưu chi phí nguyên vật liệu.
  • Kinh nghiệm từ thực tiễn: Toàn bộ kinh nghiệm vận hành, pha chế, kiểm soát nguyên vật liệu sẽ được chia sẻ bởi hệ thống Say Coffee 24H, giúp đối tác nhượng quyền cà phê có thể học hỏi và phát triển.

nhuong quyen tra sua saycoffee

Dưới đây là những khoản chi phí cụ thể mà bạn có thể tham khảo khi quyết định mở một cửa hàng thương hiệu Say Coffee 24H:

  1. Phí nhượng quyền: Thường được tính theo năm và đối với Say Coffee 24H, phí nhượng quyền là 29 triệu đồng/năm. Do đó, tổng chi phí sử dụng thương hiệu trong 3 năm là 87 triệu đồng. Nhưng hiện tại, mới đây Say Coffee 24H đang có chương trình khuyến mãi nhượng quyền thương hiệu giá 0đ.
  2. Phí trang trí nội thất: Khoảng 150 triệu đồng để trang trí nội thất cho cửa hàng.
  3. Trang thiết bị, dụng cụ và vật liệu pha chế: Khoảng 100 triệu đồng để đầu tư vào trang thiết bị, dụng cụ và vật liệu pha chế cho cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0972.41.37.94
  • Website: saycoffee24h.vn
  • Email: info@saycoffee24h.vn

2. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Gong Cha

nhuong quyen tra sua gong cha

Gongcha đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2014 và hiện có tổng cộng 89 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu trà sữa này được đánh giá cao về chất lượng và rất được ưa chuộng bởi giới trẻ Việt Nam, với mức giá trà sữa dao động từ 50-100 nghìn đồng. Giá nhượng quyền cho thương hiệu Gongcha là khoảng 1 tỷ đồng, tuy nhiên các khoản phí khác bao gồm Deposit Money 300 triệu đồng, vốn dự phòng 800 triệu đồng và chi phí nguyên vật liệu 900 triệu đồng cũng phải được chi trả. Do đó, tổng chi phí ước tính để nhượng quyền cho thương hiệu Gongcha dao động từ 3 đến 5 tỷ đồng.

3. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu The Alley

nhuong quyen The Alley

The Alley là thương hiệu trà sữa có tổng số 53 cửa hàng trên toàn quốc, với mức giá trà sữa dao động từ 55-75 nghìn đồng. Thương hiệu này được đánh giá cao bởi tín đồ trà sữa Việt Nam nhờ món sữa tươi trân châu đường đen đặc trưng của mình. Giá nhượng quyền cho thương hiệu The Alley được ước tính từ 600 triệu đồng trở lên. Khi mua nhượng quyền, bạn sẽ được cung cấp các nguyên liệu chính hãng với giá gốc, công thức pha chế và máy móc. Tuy nhiên, để sở hữu một cửa hàng The Alley, yêu cầu về vị trí cửa hàng là rất cao, với mặt tiền phải lớn hơn 18m và diện tích từ 50m2 đến 150m2, bởi đây là thương hiệu trà sữa nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

NÊN XEM  Nhà hàng, quán nhậu rẻ cho nhóm ở Sài Gòn

4. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Hot and Cold

nhuong quyen Hot and Cold

Hot and Cold là một thương hiệu trà sữa nhượng quyền nổi tiếng trên toàn quốc, đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Trong những năm gần đây, Hot and Cold đã trở thành lựa chọn phổ biến cho những ai muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền. Ở TP.HCM, Hot and Cold đã phủ sóng từ quận đầu tiên đến quận cuối cùng, cho phép khách hàng dễ dàng tìm thấy thương hiệu trà sữa yêu thích của mình thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh. Mức giá trung bình của trà sữa Hot and Cold dao động từ 17.000 – 62.000 đồng/ly, phù hợp với phân khúc trung bình thấp của thị trường trà sữa.

5. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Koi Thé

nhuong quyen Koi Thé

Thương hiệu trà sữa Koi của Đài Loan đã trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngay cả trước khi Koi chính thức có mặt tại Việt Nam, người Việt vẫn đã quen thuộc với thương hiệu này thông qua các chuyến du lịch Singapore. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu trong những năm qua, hàng loạt các thương hiệu trà sữa nhái như COI, KOL cũng đã xuất hiện để ăn bám vào sự nổi tiếng của Koi. Giá trung bình của trà sữa Koi dao động từ 30.000 đồng đến 65.000 đồng, ở phân khúc trung bình cao. Để liên hệ với thương hiệu, bạn có thể truy cập trang web koithe.com hoặc gửi email tới địa chỉ vietnam@koicafe.com.

6. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Xing fu tang

nhuong quyen Xing fu tang

Xing Fu Tang là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, được sáng lập bởi ông Edison Trần, với câu chuyện thương hiệu nhân văn và ý nghĩa. Xing Fu Tang có nghĩa là một căn phòng rộng lớn chứa đựng hạnh phúc. Sữa tươi trân châu đường đen là đồ uống nổi tiếng nhất của Xing Fu Tang. Thương hiệu này đã phát triển nhanh chóng và có nhiều chi nhánh trên toàn thế giới, dẫn đầu thế giới trong việc thiết lập xu hướng và tung ra những sản phẩm tạo được tiếng vang lớn.

7. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Maycha

nhuong quyen Maycha

Maycha là thương hiệu trà sữa Hong Kong mới nổi lên ở Sài Gòn với không gian quán và menu đa dạng. Quán thu hút đông đảo khách hàng bởi không gian đậm chất Hong Kong thập niên 90, được trang trí bằng ánh đèn lồng và bảng hiệu. Menu đồ uống tại Maycha rất đa dạng với nhiều món độc đáo như Sữa tươi trứng hoàng kim, trà nho Ruby, trà Olong trứng hoàng kim, trà sữa phô mai tươi, trà sữa Lài Nhan Tuyết, trà sữa kem trứng đặc biệt, trà sữa Kiều Mạch, các loại trà, cà phê,… Giá cả đồ uống ở đây rất hợp lý, từ 15.000đ – 40.000đ phù hợp với mọi tầng lớp từ học sinh, sinh viên tới người đi làm. Maycha cũng cung cấp dịch vụ nhượng quyền trà sữa với mức tối thiểu cho phí nhượng quyền trà sữa là 80 triệu đồng cho 3 năm.

8. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Bobapop

nhuong quyen Bobapop

Có 150 cửa hàng của thương hiệu trà sữa BoBaPop với mức giá dao động từ 25-50 nghìn đồng. Nếu bạn quan tâm đến việc nhượng quyền thương hiệu, thì giá ước tính sẽ là khoảng 1 tỷ đồng trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thương hiệu này đã ngừng nhượng quyền tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM. Được biết, BoBaPop đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích trong một thời gian dài nhờ vào chất lượng trà sữa thơm ngon và giá cả hợp lý.

9. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Toco Toco

nhuong quyen Toco Toco

Thương hiệu trà sữa Toco Toco đã trở thành một trong những thương hiệu ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ tại Việt Nam. Với mức giá trà sữa dao động từ 42.000 đến 55.000 đồng, Toco Toco đã mở rộng mạng lưới của mình đến 27 tỉnh thành trên tổng số 63 tỉnh thành của đất nước. Sữa bột nguyên kem nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu lớn được sử dụng trong công thức pha chế độc đáo của Toco Toco, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc trưng. Giá nhượng quyền cho thương hiệu Toco Toco dao động từ 0,7 đến 1,2 tỷ đồng.

10. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Pozaa Tea

nhuong quyen Pozaa Tea

Pozaa Tea là một thương hiệu trà sữa đang dần chiếm lĩnh thị trường các tỉnh vùng ven và nội thành Hà Nội. Tuy nhiên, Pozaa Tea vẫn chưa có mặt tại thị trường sôi động của thành phố Hồ Chí Minh. Với số cửa hàng 97 và mức giá trà sữa từ 28.000 đến 32.000 đồng, thương hiệu này đã có mặt tại 19 tỉnh thành trong cả nước. Pozaa Tea được sáng lập bởi một doanh nhân người Việt, chị từng là quản lý của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm 3 năm trong việc pha chế trà, điều này đã giúp cho thương hiệu này có những bí quyết để vững bước tiến lên trên thị trường.

NÊN XEM  10 Món ăn giải nhiệt mùa hè tuyệt vời tại Hà Nội

11. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Miutea

nhuong quyen Miutea

Miutea có hơn 80 cửa hàng với mức giá trà sữa từ 20-40 nghìn đồng, tập trung vào thị trường bình dân và phục vụ cho học sinh, sinh viên. Với chiến lược kinh doanh khác biệt so với đối thủ, Miutea chú trọng vào dòng trà sữa mang đi (Take Away) và tăng độ phủ, đồng thời tạo diện tích nhỏ để nhận diện thương hiệu. Dù giá cả rẻ nhưng Miutea vẫn đảm bảo được lợi nhuận.

12. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Trà Tiên Hưởng Gotcha

Trà Tiên Hưởng Gotcha

Trà Tiên Hưởng có 53 cửa hàng với mức giá trà sữa dao động từ 25-40 nghìn đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trà sữa nhượng quyền, thương hiệu này có phí nhượng quyền là 80 triệu đồng trong vòng 3 năm. Trà Tiên Hưởng hợp tác với đối tác để phát triển thương hiệu trà sữa, cung cấp chiến lược kinh doanh và truyền thông để giúp tăng doanh số cho các cửa hàng. Vì vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền.

13. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Nọng

nhượng quyền trà sữa Nọng

Trà sữa Nọng là thương hiệu trà sữa thành công trong 2 năm gần đây với hình tượng “Pé Nọng” đáng yêu và những loại nước “bắt trend” được làm từ cốt trà đậm đặc trưng. Tầm nhìn tương lai của Nọng là phát triển thành công chuỗi hệ thống ăn vặt lớn nhất phục vụ đối tượng học sinh – sinh viên. Những quyền lợi khi hợp tác với Nọng bao gồm chi phí đầu tư thấp, đạt doanh thu hấp dẫn, quy trình nhượng quyền bài bản và rõ ràng, hỗ trợ tìm kiếm mặt bằng đầu tư, danh sách công thức sản phẩm ngon chuẩn và mới lạ, sáng tạo và thay đổi không ngừng, thiết bị và đồ trang trí đầu tư từ A-Z, giấy phép kinh doanh và các chứng nhận VSATTP được đảm bảo.

14. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Tiger Sugar

Nhượng quyền trà sữa Tiger Sugar

Có tổng cộng 53 cửa hàng bán trà sữa của Tiger Sugar với mức giá dao động từ 30 đến 65 nghìn đồng. Món sữa tươi trân châu đường đen của thương hiệu này được biết đến như một thức uống vô cùng đặc biệt, mang hương vị trà sữa đậm đà của Đài Loan với độ ngọt béo hấp dẫn và hương thơm thảo mộc đặc trưng. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về chi phí mua thương hiệu trà sữa này, bạn có thể liên hệ với Tiger Sugar để biết thêm chi tiết.

15. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Mr Good Tea

nhượng quyền Mr Good Tea

Mr Good Tea hiện có tổng cộng 120 cửa hàng bán trà sữa với mức giá dao động từ 25 đến 35 nghìn đồng. Thương hiệu này mới xuất hiện trên thị trường trà sữa Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng đã có vị thế đáng kể. Thực đơn của Mr Good Tea phong phú với hơn 50 loại đồ uống và giá cả rất phải chăng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh nhượng quyền trà sữa giá rẻ. Giá nhượng quyền của thương hiệu này là 170 triệu đồng trong vòng 3 năm.

16. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Te Amo

nhượng quyền Te Amo

Te Amo là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng với mô hình nhượng quyền trà sữa 19k, được yêu thích bởi giới trẻ với hình ảnh trẻ trung và đa dạng các loại đồ uống hấp dẫn với giá cả phải chăng. Chi phí nhượng quyền của TeAmo cũng rất hợp lý chỉ từ 19 triệu đồng. Điểm nổi bật của TeAmo là cung cấp đầy đủ hỗ trợ cho các đối tác nhượng quyền, bao gồm tìm kiếm mặt bằng, trang thiết bị, đào tạo nhân sự miễn phí, hỗ trợ marketing và truyền thông miễn phí, cũng như cung cấp nguyên liệu cho cửa hàng. Tổng chi phí nhượng quyền trà sữa Take away của TeAmo là 389 triệu đồng, bao gồm chi phí nhượng quyền thương hiệu, đào tạo nhân viên, marketing và thiết bị.

17. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Chin

nhượng quyền Chin

Trà sữa Chin là một thương hiệu trà sữa phổ biến tại miền Tây Việt Nam, đặc biệt ở các tỉnh Cần Thơ, Tiền Giang, Bạc Liêu, … Giá trà sữa Chin khá hợp lý, chỉ từ 20k cho một ly hồng trà Chin hoặc 28k cho một ly trà sữa Chin full topping. Tuy nhiên, hiện tại thương hiệu này chưa có kế hoạch nhượng quyền ra bên ngoài.

18. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Koicha

nhượng quyền Koicha

KoiCha là thương hiệu trà sữa có nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản và hiện có một số cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Giá bán từ 25.000 đến 60.000 đồng. Đối tác nhượng quyền yêu cầu có kinh nghiệm quản lý và tài chính đảm bảo, tập trung kinh doanh toàn thời gian và tuân thủ nguyên tắc kinh doanh và hệ thống nhượng quyền. Phí nhượng quyền là 1 tỷ đồng và tiền bảo đảm là 30% giá trị nhượng quyền. Đối tác được hỗ trợ đào tạo nhân viên quản lý và đánh giá để Set-up 1 tiệm cafe & trà sữa đạt chuẩn. Liên hệ thông tin về đầu tư và nhượng quyền qua email info.koicha@gmail.com.

NÊN XEM  Top 10 Quán Cà Phê Quận 2: Thưởng Thức Không Gian Sang Trọng và Thư Thái

19. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu SENCHA TEA

nhượng quyền SENCHA TEA

Sau gần 2 năm phát triển mạnh mẽ, SENCHA TEA đã trở thành một thương hiệu trà sữa hàng đầu ở Đồng Nai với 8 chi nhánh cực lớn và 1 chi nhánh sắp khai trương. Menu sản phẩm đa dạng với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh đã thu hút được đông đảo khách hàng yêu thích. Hiện tại, SENCHA TEA có 9 cửa hàng tại Đồng Nai và Tp.HCM.

20. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Homita

nhượng quyền Homita

HOMITA là thương hiệu trà sữa dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc giá rẻ bằng việc tập trung vào việc cung cấp nước uống chất lượng tốt, nhanh và tiện lợi cho khách hàng.

HOMITA kinh doanh với số vốn chỉ hơn 300 triệu đồng, thu hồi vốn nhanh chóng. Họ có mạng lưới rộng khắp, gồm 20 cửa hàng trên toàn quốc. HOMITA sở hữu công thức độc quyền mang phong cách riêng biệt và đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm được chứng minh qua khả năng quản lý 20 cửa hàng.

HOMITA áp dụng nhiều công nghệ nền tảng 4.0 trong quản lý cửa hàng và giao tiếp với khách hàng qua các ứng dụng di động, website, trang fanpage. Giá cả của HOMITA rất cạnh tranh so với thị trường và thạch handmade của họ đáp ứng yêu cầu NGON – RẺ – SẠCH phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

21. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Cing Hu Tang

nhượng quyền Cing Hu Tang

Cing Hu Tang là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại miền Bắc, không chỉ với hương vị trà sữa ngọt thanh đặc trưng mà còn với không gian quán thiết kế độc đáo, mang đậm nét nghệ thuật. Khi bạn lựa chọn Cing Hu Tang để mở nhượng quyền, bạn sẽ được hỗ trợ bởi quy trình vận hành chuyên nghiệp, chiến lược marketing, cung cấp nguyên liệu, đào tạo nhân viên,…

22. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Đô Đô

nhượng quyền trà sữa Đô Đô

Trà Sữa Đô Đô là thương hiệu trà sữa đồng giá 21K đầu tiên tại miền Bắc, với 30 cửa hàng và giá nhượng quyền 150 triệu đồng. Thương hiệu này được đầu tư bài bản với mô hình take away và được yêu thích với sản phẩm trà sữa Mochi Nhật Bản. Với mức đầu tư trọn gói chỉ 400 triệu đồng, Đô Đô hỗ trợ đối tác set up, tư vấn và đào tạo và có thể hoàn vốn nhanh chỉ từ 3 đến 5 tháng. Doanh thu của Đô Đô tăng trưởng dù hoạt động trong mùa dịch và thương hiệu này luôn đổi mới với các chiến dịch truyền thông.

23. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Sunday Basic

nhượng quyền thương hiệu Sunday Basic

Sunday Basic là một thương hiệu nhượng quyền trà sữa mới nhưng đã thu hút được nhiều đối tác kinh doanh nhượng quyền nhờ chi phí đầu tư ban đầu thấp, khả năng thu hồi vốn nhanh và lợi nhuận từng tháng cao.

24. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Mixue

nhượng quyền Mixue

MIXUE là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, với hơn 8000 cửa hàng trên toàn cầu. Ở Việt Nam, thương hiệu này có 64 cửa hàng chủ yếu tại miền Bắc, với chi phí nhượng quyền thấp dưới 50 triệu đồng. Mixue tự tin mang đến sản phẩm chất lượng tốt, được đông đảo bạn trẻ Hà Nội yêu thích.

25. Nhượng quyền trà sữa thương hiệu Tutimi

nhượng quyền Tutimi

Chuỗi cửa hàng TuTiMi Coffee & Tea có biểu tượng là cá voi màu xanh dương, tượng trưng cho sức mạnh của sự gắn kết và đồng hành. Thực đơn đa dạng với các loại nước uống bao gồm coffee, trà sữa, milo dầm, được bán với mức giá hợp lý. Không gian quán có thiết kế “chill” và thu hút rất nhiều bạn sinh viên ghé thăm.

Trên đây là những thương hiệu trà sữa nổi bật và được đánh giá cao trong thị trường nhượng quyền hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của ngành kinh doanh trà sữa, việc chọn lựa thương hiệu nhượng quyền phù hợp sẽ là một bước quan trọng để bạn có thể bắt đầu kinh doanh hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi quyết định đầu tư, bạn cần thận trọng và tỉ mỉ trong việc nghiên cứu và lựa chọn thương hiệu phù hợp với điều kiện tài chính, kinh nghiệm, sở thích và mục tiêu kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công trong việc tìm kiếm thương hiệu trà sữa nhượng quyền phù hợp và phát triển kinh doanh.

Bài viết có hữu ích?

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *