nông trại cún puppy farm

Nếu bạn là người yêu thích những chú cún xinh xắn dễ mến thì không thể bỏ qua nông trại cún Puppy Farm. Đây là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ và các du khách đến Đà Lạt yêu thích. Tại đây, bạn sẽ thỏa sức vui chơi chụp ảnh với các chú cún đáng yêu. Bên cạnh đó, còn hàng loạt những điều thú vị đang chờ đón bạn khám phá. Hãy cùng Timnhanh.com.vn tìm hiểu về khu nông trại này có gì thú vị qua những thông tin sau.

Xem thêm:

  • Nhà thờ Domaine De Marie
  • Vườn thú Zoodoo
  • Thác Prenn

1. Nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt ở đâu?

Nông trại cún Puppy Farm nằm ở đường Cam Ly, thuộc thôn Măng Lin, phường 7, thành phố Đà Lạt cách xa trung tâm Đà Lạt 8km. Con đường đến đây có nhiều cảnh đẹp, bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan rừng núi 2 bên đường cùng với đó là những khung cảnh xinh đẹp trên suốt hành trình.

nông trại cún puppy farm

Nông trại cún Puppy Farm dành cho tín đồ yêu chó (Nguồn: Sưu tầm)

Nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều bạn trẻ du lịch Đà Lạt ghé thăm. Nơi này có rất nhiều giống chó đáng yêu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

2. Di chuyển đến nông trại cún Puppy Farm

Để di chuyển đến địa điểm này, bạn di chuyển bằng ô tô hay xe máy bắt đầu từ trung tâm Hòa Bình đến đường 3/2 rẽ phải qua đường Hoàng Văn Thụ. Đến đây, bạn chạy thẳng sẽ gặp một ngã 3 sau đó rẻ qua tay phải để vào đường Vạn Thành.

puppy farm đà lạt

Đường di chuyển đến nông trại cún khá thuận tiện (Nguồn: Sưu tầm)

Từ đường Vạn Thành, bạn tiếp tục di chuyển thẳng sẽ gặp 2 cung đường. Một đường đi Tà Nung và đường còn lại là đường Cam Ly. Bạn rẻ phải theo hướng đường Cam Ly và tiếp tục di chuyển là bạn sẽ đến được nông trại cún Đà Lạt.

Bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến đây. Nếu bạn không hình dung được đường đi cũng có thể sử dụng ứng dụng Google Maps để di chuyển. Vì vị trí này cũng cách khu vực trung tâm thành phố không quá xa nên việc di chuyển không gặp khó khăn gì.

3. Thời gian mở cửa nông trại cún Puppy Farm

Nông trại cún Puppy Farm hoạt động xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ nên bạn có thể đến nông trại vào bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thời gian hoạt động để sắp xếp lịch trình tham quan thuận tiện hơn.

trang trại cún đà lạt

Trang trại có thời gian hoạt động trong ngày theo khung giờ cố định (Nguồn: sưu tầm)

Nông trại cún Đà Lạt sẽ bắt đầu mở cửa từ 8h sáng đến 17h chiều mỗi ngày. Tuy nhiên, để quá trình tham quan trọn vẹn và thuận tiện hơn thì bạn nên đi vào buổi sán sớm. Nếu bạn có lịch trình tham quan khám phá các địa điểm khác thì bạn cũng có thể đến đây vào buổi chiều từ 13h đến 16h là thời điểm tốt nhất.

Đặc biệt, Puppy Farm Đà Lạt  sẽ có những thời điểm các chú cún sẽ được thả ra sân. Nếu bạn muốn vui đùa, ôm ấp các chú cún này thì cần lưu ý về khung thời gian cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: 8h30 – 11h30
  • Buổi chiều: 13h30 – 16h30

4. Giá vé tại trang trại Puppy Farm

Mức giá vé tại đây vô cùng rẻ so với những địa điểm du lịch khác được chia làm hai hạng vé gồm vé cho người lớn và vé cho trẻ em như sau:

  • Vé cho người lớn: 40.000 VNĐ /vé
  • Vé cho trẻ em: 20.000 VNĐ/ vé

Một số địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nông trại cún mà Timnhanh.com.vn đề xuất cho bạn:

  • Dream Valley House Dalat
  • Mega Sky Hotel
  • Cocoon Bungalow Dalat

5. Nông trại cún Puppy Farm có các giống chó nào?

Tại trang trại cún Đà Lạt mang đến cho bạn nhiều địa điểm tham quan vô cùng thú vị. Ngoài các nông trại cún thì bạn còn được khám phá các khu vườn hoa và khu nông trại công nghệ cao. Tại khu vực này có đến 36 chủng loại chó trên 50 cá thể. Dù cho những người sợ hay không thích loại động vật này thì chỉ cần đến đây bạn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay lập tức.

5.1 Trang trại chó Corgi

Giống chó Corgi hay còn được biết đến với tên gọi Corgi Welsh là giống chó cảnh được nhiều người yêu thích có nguồn gốc xuất xứ từ xứ Wales Vương quốc Anh. Giống chó nà, cũng là một trong những giống được yêu thích và được nuôi nhiều nhất tại Việt nam.

trại chó đà lạt

Những chú chó Corgi đáng yêu sẽ làm bạn tan chảy (Nguồn: Sưu tầm)

Corgi là giống chó có chân ngắn, mông to cùng đôi mắt to tròn xuất hiện tại Việt Nam từ hơn 10 năm về trước và trở nên phổ biến nhanh chóng. Loài chó này nổi tiếng trung thành cũng như giàu tình cảm, thông minh và dễ chỉ bảo. Sở hữu ngoại hình mũm mĩm, chân ngắn nên loài chó này cực kỳ đáng yêu.

Bạn chỉ cần nhìn chúng chơi đùa, chạy tới chạy lui thôi cũng đã phải xao xuyến rồi. Trang trại chăm sóc những chú cún này rất kỹ lưỡng nên chú nào cũng cực kỳ mũm mĩm và xinh xắn đủ để làn bạn tan chảy trước sự đáng yêu này. Số lượng giống chó này tại trang trại được nuôi rất nhiều, bạn sẽ được vui đùa từ chú chó này qua chú chó khác.

5.2 Trang trại chó Alaska 

Có lẽ không cần phải nói đến độ nổi tiếng của loài chó này. Từng có một thời điểm, rộ lên trào lưu nuôi giống cho Alaska này tại Việt Nam. Đây là một trong những loài chó được yêu thích nhất trên thế giới, với sự oai vệ, nhưng lại cực kỳ đáng yêu với bộ lông mượt mà.

Giống chó này, có nguồn gốc từ chó sói tuyết hoang dã. Sau đó, được thuần hóa và trở thành giống chó cảnh được nhiều người chăm sóc trên thế giới. Từng có một thời gian, giống chó này gần như bị tuyệt chủng do thế chiến thứ 2. Tuy nhiên, về sau loại chó này được nhân giống và ngày càng nhiều trở lại.

nông trại cún đà lạt

Trang trại chia thành nhiều khu vực theo giống chó (Nguồn: Sưu tầm)

Đến với nông trại cún Đà Lạt, những người yêu thích giống chó này sẽ không thể kìm lại trước sự đáng yêu này. Những chú chó Alaska tung tăng, đùa nghịch vui chơi trong trang trại, sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú, muốn ôm ngay một chú chó vào lòng.

Các chú chó này được chăm sóc rất kỹ lưỡng, bên cạnh đó được thuần hóa. Vậy nên, chúng rất hiền lành, thân thiện. Với bộ lông mượt mà, sạch sẽ, bạn sẽ thỏa thích được vui chơi, chụp ảnh cùng các chú cún tại đây. Các bé cũng có thể vui đùa cùng các chú cún này, mà không hề lo sợ.

5.3 Trang trại chó Husky

Trong những năm trở lại đây, giống chó Husky trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những giống chó nổi tiếng, được ưa thích hàng đầu. Chúng có khuôn mặt đáng yêu, đặc biệt là những biểu cảm khó hiểu lại khiến nhiều người cực kỳ yêu mến.

Với sự đáng yêu này, giống chó Husky từ khi xuất hiện tại Việt Nam, đã được rất nhiều người lựa chọn làm chó cảnh. Loài chó này có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Đông Bắc của Siberi nước Nga. Giống chó này có bộ lông rất dày nên chịu được nhiệt độ thấp.

nông trại cún puppy farm đà lạt

Trang trại chó Husky sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú (Nguồn: Sưu tầm)

Chó Husky được sử dụng như những chú chó kéo xe bởi chúng rất khỏe và chạy rất nhanh. Tuy nhiên, sau này giống chó Husky đã được thuần hóa và nuôi như vật nuôi trong các gia đình. Sự đáng yêu của các chú chó này cũng được trang trại Puppy Farm mang về nuôi dưỡng.

Cả một khu vực rộng lớn với số lượng giống chó Husky đông đảo. Bạn sẽ yêu thích ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến khu vực trang trại này. Những chú Husky tình cảm, thân thiện, hiền lành chắc chắn sẽ mang lại cho bạn niềm vui muốn ôm ngay những chú chó xinh xắn này.

5.4 Các giống chó khác tại Puppy Farm

Ngoài những trang trại chó đặc trưng thì ở Puppy Farm còn có rất nhiều trang trại với các giống chó khác. Có rất nhiều giống chó nhập khẩu từ những loại quen thuộc cho đến những giống chó lạ. Bạn sẽ được tham quan và khám phá nhiều điều thú vị tại các trang trại chó này. Một số giống chó khác tại đây như: chó Poodle, chó Pug, chó Shiba Inu…

chó đà lạt

Nông trại đa dạng với nhiều giống loài khác nhau (Nguồn: Sưu tầm)

Điểm chung của các chú chó là rất thân thiện, hiền lành và mến khách. Dù bạn là ai khi đến đây cũng được các chú chó này chào đón nồng nhiệt đùa nghịch cùng bạn như những người thân quen. Với các giống chó đa dạng tại đây, chắc chắn sẽ làm bạn phấn khích không muốn rời khỏi nơi này. Nếu đi vào các khung giờ những chú cún đáng yêu được ra sân thì bạn thỏa sức vui đùa và ôm ấp những chú cún dễ thương thoải mái.

green homestay đà lạt
Green Homestay
my house 2 đà lạt
My House 2
ting house
Ting House

6. Địa điểm tham quan khác ở nông trại cún Đà Lạt

Ngoài những khu vực chăn nuôi các giống chó thì trang trại này còn rất nhiều địa điểm thú vị. Ngoài thời gian đùa nghịch với các chú cún đáng yêu tại đây, bạn có thể đi đến khu vực vườn hoa và các khu vực khác trong trang trại rộng lớn này.

6.1 Cánh đồng hoa hướng dương

Hoa hướng dương hay còn gọi là hoa mặt trời là loài hoa luôn hướng về phía ánh mặt trời với màu vàng đặc trưng cùng với cánh hoa to lớn, nhụy hoa như một chiếc bánh khổng lồ khoe sắc làm rực rỡ cả một khu vực. Trang trại này mang đến cho bạn cả một đồi hoa hướng dương ngợp trời.

cánh đồng hoa hướng dương nông trại cún

Cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ (Nguồn: Sưu tầm)

Các bông hoa hướng dương nở rộ khoe sắc sẽ mang đến cho bạn hàng loạt bức ảnh đẹp ở bất cứ mọi góc chụp nào. Loại hoa này biểu tượng của tình yêu, sự trung thành, cùng sự ấm áp chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Những bông hoa màu vàng rực, tô điểm thêm cho khu nông trại sắc màu tươi mới hơn.

6.2 Vườn hoa với nhiều loại hoa khác nhau

Không chỉ có cánh đồng hoa hướng dương, mà tại trại chó Đà Lạt Puppy Farm. Còn có vô số các cánh đồng hoa khác, mang đến cho bạn những sắc hoa tươi thắm. Nếu bạn là một người yêu hoa, thích vẻ đẹp của những cánh hoa sẽ không thể bỏ qua địa điểm này.

Cánh đồng hoa tại nông trại này vô cùng rộng lớn. Đúng nghĩa với tên gọi của thành phố hoa mọi loại hoa tại đây đều sinh sôi phát triển mạnh mẽ. Cánh đồng hoa tại đây có diện tích lên đến 15.000m2 nên có rất nhiều loại hoa được trồng và chăm sóc.

vườn hoa ở nông trại cún puppy farm

Cả một vườn hoa với đầy đủ các sắc màu (Nguồn: Sưu tầm)

Có 10 loại hoa cũng như đa dạng về các chủng loại như: hoa cánh bướm, hoa lavender, hoa phong lữ, mao địa hoàng, hoa thạch thảo, hoa ngọc hân, hoa cẩm tú cầu, hoa cúc họa mi, hoa xác pháo… Từ những loại hoa thân thuộc cho đến những loại hoa mới đều có mặt tại đây.

Bạn có thể thỏa sức đến đây check in, chụp ảnh với những cánh đồng hoa xinh đẹp này. Mỗi một loại hoa lại mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp khác nhau. Bạn cũng có thể đứng đây, để nhìn ngắm và cảm nhận vẻ đẹp tuyệt hảo của một rừng hoa rộng lớn này.

6.3 Vườn bí ngô khổng lồ

Ngoài việc ngắm nhìn những cánh đồng hoa xinh đẹp, bạn còn có thể tham quan qua các khu vườn nông sản công nghệ cao. Bạn được chiêm ngưỡng các khu vực trồng trọt, chăm sóc những loại nông sản theo công nghệ mới, hiện đại và sự áp dụng của các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào nông nghiệp.

Một loại nông sản của Đà Lạt đã từng gây sốt trên khắp các mặt báo đó là bí ngô khổng lồ. Bạn sẽ tận mắt chứng kiến những trái bí ngô có kích thước và trọng lượng vô cùng to lớn. Nhìn thấy những trái bí ngô khổng lồ này, bạn sẽ nghĩ ngay đến cỗ xe của nàng lọ lem.

vườn bí ngô khổng lồ ở nông trại chó

Những trái bí ngô khổng lồ độc lạ (Nguồn: Sưu tầm)

Với những cách thức và công nghệ đặc biệt, những trái bí ngô thông thường đã được lai tạo phát triển thành những trái bí khổng lồ. Bạn sẽ không tưởng tượng được kích thước to lớn, sự phát triển vượt trội của những trái bí ngô này cho đến khi đặt chân tới nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt.

Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh, cùng các trái bí ngô này. Sự to lớn của chúng cùng với màu sắc lại mang đến cho bạn một bức ảnh độc đáo. Bên cạnh việc chụp ảnh, bạn cũng sẽ được tìm hiểu thêm về công nghệ trồng chăm sóc những trái bí này.

6.4 Vườn dâu công nghệ cao

Đến Đà Lạt, loại nông sản nổi tiếng nhất mà ai cũng biết đến đó chính là dâu tây. Trước đây, dâu tây thường được trồng trong các nhà vườn được chăm sóc kỹ lưỡng theo các phương pháp thủ công để có những trái dâu chín mọng với kích thước lớn. Tuy nhiên, với những cách thức chăm sóc truyền thống thường dâu sẽ bị giảm năng suất và chất lượng.

vườn dâu công nghệ cao ở nông trại cún đà lạt

Những trái dâu chín mọng siêu hấp dẫn (Nguồn: Sưu tầm)

Trái dâu trước đây chỉ có một kích thước nhỏ, hương vị của dâu sẽ tùy thuộc vào từng mùa thu hoạch cũng như tùy vào từng khu vườn chăm sóc. Để có được những trái dâu loại nhất thì phải tuyển chọn kỹ lưỡng. Do đó, giá dâu tây Đà Lạt trước đây khá cao cũng bởi một phần như vậy. Tuy nhiên với cách trồng mới áp dụng công nghệ mới hiện nay thì những trái dâu luôn được đảm bảo năng suất và chất lượng.

Những trái dâu được xếp thành từng hàng được treo lên các giàn vô cùng đẹp mặt. Dâu tại đây được chăm sóc kỹ lưỡng nên luôn căng mọng và kích thước đồng đều nhau. Tại khu vườn dâu này, bạn vừa được tham quan vừa nhìn ngắm những trái dâu to lớn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự tay hái, lựa chọn những trái dâu này, mua về làm quà hay thưởng thức. Dâu được trồng theo công nghệ mới nên rất sạch và không có thuốc trừ sâu.

Một số địa điểm dừng chân nghỉ ngơi ở Đà Lạt mà Timnhanh.com.vn đề xuất cho bạn:

  • Đà Lạt Phố Hotel
  • Sen Việt Hotel Đà Lạt
  • May Flover

6.5 Vườn dưa hấu Nam Mỹ

Sau khi bạn đã tham quan qua trại chó Alaska Đà Lạt hay các điểm tham quan trong nông trại này. Hãy ghé qua vườn dưa hấu Nam Mỹ, một nơi mang đến loại nông sản cực kỳ quen thuộc. Tuy nhiên, dưa hấu này lại là giống dưa hấu đến từ Nam Mỹ, vô cùng đặc biệt.

vườn dưa hấu nam mỹ ở trại chó đà lạt

Vườn dưa hấu Nam Mỹ sẽ là điểm mới lạ (Nguồn: Sưu tầm)

Nghe qua tên, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm. Bởi với thời tiết đặc trưng, cùng khí hậu của Đà Lạt thì việc trồng dưa hấu là điều không thể. Thế nhưng, nhờ vào các công nghệ cao, sự hiện đại và tiên tiến được áp dụng vào ngành nông nghiệp đã giải quyết được vấn đề này.

Dưa hấu Nam Mỹ còn được biết đến với tên gọi là dưa Pepino là một loại đặc sản mới ở xứ sở cao nguyên này. Bên cạnh dâu tây thì dưa Pepino đang dần phổ biến hơn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn làm quà hay mua về thưởng thức. Dưa khi chín có màu vàng kem, nhìn tương tự như dưa gan của Việt Nam. Trái dưa nhỏ chỉ bằng cỡ bàn tay người lớn, thân có những sọc màu tím. Khi thưởng thức, có vị ngọt dịu, thơm thơm.

6.6 Vườn cà chua

Vườn cà chua tại trang trại cún, cũng là một trong những địa điểm bạn nên ghé qua. Nơi này, có diện tích vô cùng rộng lớn, được trồng các loại cà chua đặc trưng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi bước vào khu vườn này, cả một màu đỏ tươi vô cùng xinh đẹp hiện ra trước mắt.

Với việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, công nghệ cao, các cây cà chua tại đây rất phát triển. Năng suất và chất lượng cà chua tại đây, luôn được đảm bảo tốt nhất. Được trồng trong nhà kính cũng như được chăm sóc kỹ lưỡng nên cà chua không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

vườn cà chua ở puppy farm dalat

Vườn cà chua chín mọng cực bắt mắt (Nguồn: Sưu tầm)

Những trái cà chua chín mọng, đầy đủ các loại, chắc chắn sẽ làm bạn phải ứa nước miếng. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về quy trình trồng cà chua thế nào, thời gian trồng và chăm sóc là bao lâu, khi nào cà chua sẽ được thu hoạch. Một buổi tham quan vô cùng bổ ích, lý thú cho bạn.

Bên cạnh đó, đã đến vườn cà chua này, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua việc check in. Đây là một phông nền độc lạ, tuyệt hảo để bạn cho ra đời những bức ảnh sống ảo chất lừ. Màu xanh của những lá, thân leo của cà chua, những trái cà chua chín mọng đỏ rực, chắc chắn sẽ làm bức ảnh của bạn thêm phần lung linh.

Bạn cũng có thể tự tay hái, thu hoạch những trái cà chua chín tại đây để mua về làm quà, hay thưởng thức. Cà chua tại đây rất an toàn, có vị đặc trưng riêng nên bạn có thể thỏa sức mua nhiều về dùng dần. Đây sẽ là một loại đặc sản quý giá, để mang về sau chuyến đi Đà Lạt của bạn.

7. Lý do nông trại cún Puppy Farm được yêu thích

Đối với những người yêu các bạn bốn chân thì đây chính là một thiên đường với rất nhiều giống chó xinh xắn đáng yêu được chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt, những bạn không có điều kiện để chăm nuôi một em cún đáng yêu thì có thể đến đây để thỏa thích vui đùa cùng các chú cún này.

So với những trang trại cún khác thì ở Puppy Farm mang đến sự đa dạng về chủng loại. Không chỉ có một vài giống chó, mà có rất nhiều giống cho khác nhau. Bên cạnh đó, sự đa dạng về chủng loại cũng mang đến cho mọi người khám phá nhiều điều thú vị hơn.

nông trại cún puppy farm được yêu thích

Các chú cún rất đáng yêu và đa dạng (Nguồn: Sưu tầm)

Các chú cún xinh xắn, đáng yêu tại đây luôn làm bất kỳ ai cũng cảm thấy thích thú. Điều đặc biệt, du khách không chỉ được ngắm nhìn từ xa. Nông trại còn mở cửa cho các chú cún ra ngoài, vui chơi và đùa nghịch cùng khách nên nơi đây thú hút nhiều du khách ghé đến. Những chú cún tại đây vô cùng hiền lành thân thiện.

Dù ở mọi thời điểm, dù có rất đông người nhưng các chú cún này vô cùng dạn dĩ không sợ hãi thỏa thích nô đùa cùng khách. Bên cạnh đó, nông trại này còn là một khu vườn cực kỳ rộng lớn. Ngoài những chú cún đáng yêu thì còn có rất nhiều điều lý thú để khám phá. Với mức giá vé rẻ thế nhưng bạn có thể ở đây cả ngày chỉ để tham quan, khám phá từng khu vực.

8. Những địa điểm tham quan gần với Puppy Farm

Vì cung đường đến với trang trại Puppy Farm cũng rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác của Đà Lạt; nên các bạn cũng có thể kết hợp tham quan nhiều nơi để có thêm nhiều trải nghiệm cho chuyến đi.

  • Khu du lịch Thác Cam Ly
  • Làng hoa Vạn Thành
  • Hoa Sơn Điền Trang
  • Cafe Mê Linh
  • Khu du lịch Coffee Thúy Thuận

Nông trại cún Puppy Farm Đà Lạt là một trong những địa điểm hot tại thành phố ngàn hoa với nhiều loại chó, giống chó khác nhau. Bạn sẽ được ôm áp, vui đùa, chụp ảnh cùng các chú cún này thoải mái. Đến đây, mọi muộn phiền lo âu đều tan biến trước sự dễ thương của những anh bạn bốn chân này. Nếu bạn chuẩn bị đi khám phá Đà Lạt có gì đẹp mà chưa biết đặt phòng như thế nào, hãy tải ứng dụng Timnhanh.com.vn để đặt phòng bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng.

 

link tải app go2joy trên iosgo2joy android application

 

Tổng hợp từ: https://go2joy.vn/blog/nong-trai-cun-puppy-farm-da-lat/

Bài viết có hữu ích?