safari phú quốc

Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm một trong những mô hình sở thú đặc sắc nhất tại Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là chuyến đi cực kỳ đáng nhớ dành cho bạn và người thân. Vườn thú Safari Phú Quốc hiện là mô hình vườn thú hoang dã thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan nhất tại Việt Nam. Để biết thêm về Vinpearl Safari Phú Quốc hãy cùng Timnhanh.com.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Xem thêm:

  • An Thới Phú Quốc
  • Suối tranh Phú Quốc
  • Vườn quốc gia Phú Quốc

1. Safari Phú Quốc ở đâu?

Vinpear Safari Phú Quốc là công viên bảo tồn đồng vật bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam được tọa lạc tại xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc.

safari phú quốc

Thỏa sức chụp hình ở Safari Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Với tổng diện tích lên đến 380 ha, công viên này trở thành một trong những khu vực chăm sóc thú lớn nhất Việt Nam. Đến đây, bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn các loại động vật hoang dã với cự ly cực gần.

2. Thời điểm tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc

Nhiều du khách đi nhiều lần nên đã cho biết khi đi thăm quan đến Vinpearl Safari, bạn nên lựa chọn thời gian phù hợp sẽ khiến cho chuyến đi chơi trọn vẹn hơn. Được biết thời gian đẹp nhất để đi Phú Quốc là vào mùa khô khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 trời khô ráo nên rất thích hợp cho việc đi lại, tham quan và chụp hình với động vật.

vinpearl safari phú quốc

Safari Phú Quốc vô cùng rộng lớn (Nguồn: Sưu tầm)

Safari Phú Quốc có diện tích khá rộng lớn nên để có thể tham quan hết mọi khu vực thì bạn nên đi vào sáng sớm lúc thời tiết mát mẻ. Khi chiều buông xuống, lúc này có thể tranh thủ tham quan biển Phú Quốc hoặc kết hợp tham quan những địa điểm lân cận như: mũi Gành Dầu, làng chài Rạch Vẹm, vui chơi tại Vinwonder Phú Quốc

3. Di chuyển đến Vinpearl Safari Phú Quốc

Công viên Safari cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km nên bạn có thể kết hợp tham quan Vinpearl Safari cùng với nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng khác ở phía Bắc như: công viên quốc gia, bãi biển Rạch Vẹm…

vinpearl safari

Xe buýt trung chuyển miễn phí của Vinpearl (Nguồn: Sưu tầm)

Bạn có thể lựa chọn hình thức đi xe buýt trung chuyển miễn phí của Vinpearl Safari đến thị trấn Dương Đông chỉ mất khoảng 45 phút để đến nơi để tiết kiệm chi phí đi Phú Quốc. Để thuận tiện hơn cho việc di chuyển giữa các địa điểm, bạn có thể thuê xe máy với giá tiết kiệm để đi khám phá và tham quan dễ dàng hơn.

4. Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc mới nhất 2022

Vin Safari bao gồm hai khu tham quan vô cùng lớn đó chính là khu Zoo và khu Safari. Du khách sẽ được tham quan khu công viên của những loài thú quý hiếm hoang dã đã được xây dựng theo mô hình hết sức độc đáo và có mô hình này chỉ có duy nhất tại Việt Nam.

Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc mới nhất:

  • Người lớn: 650.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao từ 1m đến 1m4: 500.000 VNĐ/người.
  • Người già trên 60 tuổi: 500.000 VNĐ/người.
vin safari

Trải nghiệm cho thú ăn tại Safari Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Giá vé trên bao gồm những dịch vụ như: tham quan khu bảo tồn chăm sóc động vật hoang dã, tiết mục hoang dã của thổ dân Châu Phi, biểu diễn nghệ thuật đầy độc đáo của động vật hoang dã và chụp ảnh giao lưu với những con vật.

Các dịch vụ khác ở Safari Vinpearl Phú Quốc:

  • Vé xe Buggies: 20.000 VNĐ/ 1 lượt (toàn thời gian).
  • Thuê xe đẩy em bé: 50.000 VNĐ/ 1 lượt (toàn thời gian).
  • Thuê xe lăn người già: Miễn phí (toàn thời gian)
  • Thuê dù che: 20.000 VNĐ/1 lượt (toàn thời gian).
  • Cho voi ăn ở chuồng: 30.000 VNĐ/ 1 phần (từ 9h20 đến 9h50 và 15h30 đến 16h00 hằng ngày)
  • Trọn gói VIP: 900.000 VNĐ/ 1 xe/ 7 người (tham quan khu zoo 60 phút).

5. Những điều cần lưu ý khi đi Safari Phú Quốc 

  • Thời gian mở cửa Safari Phú Quốc là 9h00 – 16h00 nên mọi người có thể sắp xếp đi trong khoảng thời gian đó và tốt nhất hãy nên đi vào buổi sáng để có thời gian tham quan, chụp ảnh, vui chơi đến trưa ăn uống là vừa đẹp.
  • Nên mua vé vào khu công viên Safari Phú Quốc trước để không phải mất công chờ đợi mua vé trực tiếp ở cổng. Hãy đặt vé Safari trên trang booking Vinpearl vừa nhanh vừa tiện lợi. Nếu bạn may mắn sẽ được tặng voucher ẩm thực ở Vinh Wonders nữa.
phú quốc safari

Một vài điều cần lưu ý khi đến Safari Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

  • Hãy chủ động chú ý đến thời gian xe bus về kẻo hết xe.
  • Đi vui chơi ở khu rộng lớn nên tốt nhất hãy ăn mặc thoải mái để dễ vận động và thấm hút mồ hôi.
  • Tại Vinpearl Safari Phú Quốc có cung cấp dịch vụ cho thuê xe điện nhưng mất phí, nếu đoàn đông người mà có người cao tuổi bạn nên thuê vì sẽ thuận lợi cho việc đi lại và đỡ mệt hơn rất nhiều.
  • Quy định của Vinpearl Safari là cấm không mang đồ ăn vào bên trong nhưng nếu bạn có con nhỏ thì vẫn có thể mang một chút đồ ăn nhẹ nhàng vào cho bé.
  • Con còn quá bé hãy nên mang xe đẩy hoặc vào quầy dịch vụ của Safari để thuê xe.

Một số khách sạn nghỉ ngơi cực chất ở Phú Quốc mà Timnhanh.com.vn đề xuất cho bạn:

  • Biển Đồi Bungalow
  • Thúy Nga Hotel
  • Ambedo Hotel & Cafe

6. Vinpearl Safari Phú Quốc có gì chơi vui?

6.1 Trải nghiệm “nhốt người thả thú”

Nghe thì có vẻ đáng sợ nhưng đúng là bạn sẽ được nhốt trên một chiếc xe điện và những con vật lúc này tự do xung quanh. Bạn đừng quá lo lắng sẽ bị chúng tấn công bởi vì kính xe điện được lắp kính cường lực nên rất chắc chắn và đảm bảo an toàn cho du khách tham quan tuyệt đối. Ngoài ra hầu hết những con vật trong vườn thú đều đã được huấn luyện nên rất thân thiện với con người.

kinh nghiệm đi safari phú quốc

Những màn biểu diễn hấp dẫn tại Safari Phú Quốc (Nguồn: Sưu tầm)

Trong chuyến đi bạn sẽ được đắm chìm với thiên nhiên và bao quanh là môi trường sống tự nhiên riêng biệt của rất nhiều con vật như: Bongo, Linh Dương, Vượn Má Vàng, hổ Bengal đến từ Châu Phi…Trong quá trình tham quan bạn sẽ được hướng dẫn viên thuyết minh về từng đặc tính của mỗi loài và có cơ hội chụp hình chung với những con vật ở đây qua khung cửa kính. Điều bạn cần lưu ý chính là chuyến xe buýt tham quan Safari cuối cùng vào lúc 15h20 nên hãy sắp xếp lịch hợp lý để kịp đi tham quan nhé.

6.2 Xem biểu diễn nhảy Zulu 

Chương trình nhảy Zulu hoang dã đặc trưng của Châu Phi được xem là một hoạt động thú vị khi đến Vinpearl Safari Phú Quốc khác hẳn so với những công viên thú khác. Từ Zulu đối với người bản xứ mang ý nghĩa là thiên đường nên ai đến đây xem cũng đều cho rằng những điệu nhảy của người Zulu tại Vinpearl Safari chính là vũ điệu thiên đường.

vườn thú phú quốc

Điệu nhảy Zulu mang âm hưởng mạnh mẽ (Nguồn: Sưu tầm)

Show diễn nhảy Zulu hoang dã tại vườn thú Safari Phú Quốc là cơ hội để du khách khám phá những nét văn hóa đặc trưng và độc đáo của đồng bào dân tộc người Zulu châu Phi. Điệu nhảy mang âm hưởng mạnh mẽ, dứt khoát và hoang dã được nhảy trên nền nhạc nhạc sôi động sẽ nhanh chóng đưa bạn vào lạc vào thế giới Nam Phi. Đứng xem một lúc chắc chắn bạn sẽ bị cuốn cùng những bước chân nhịp nhàng của vũ công.

Thời gian & địa điểm:

  • Show 1: 9h20 – 9h50 tại khu vực cổng vào
  • Show 2: 11h30 – 11h50 tại nhà chờ số 3 – khu Bán Hoang dã
  • Show 3: 15h30 – 16h00 tại khu vực cổng vào

6.3 Gặp gỡ động vật hoang dã

Khác với những lần trải nghiệm nhốt người thả thú thì tại khu vực tương tác đối với động vật, bạn sẽ được gặp gỡ và tiếp xúc với những con vật ở khoảng cách gần có thể cho chúng ăn và uống nước.

vin safari phú quốc có gì

Gặp gỡ vui đùa với các loài động vật tại Safari (Nguồn: Sưu tầm)

Những con vật bạn có thể tiếp xúc gần như: hươu cao cổ, voi, vượn, khỉ…

  • Địa điểm: Chuồng voi / Chuồng Vượn cáo đuôi khoang / Nhà hàng Giraffes
  • Mức phí: 30.000 VNĐ/phần ăn
  • Cho hươu cao cổ ăn tại Nhà hàng Giraffes: 9h00 – 16h00
  • Cho voi ăn tại Nhà Voi: 9h00 – 16h00

6.4 Chụp ảnh cùng động vật

Ghi lại những khoảnh khắc độc lạ với các con vật quý hiếm là một trải nghiệm độc đáo tại Safari Phú Quốc. Thời gian chụp những con thú quý hiếm có khung giờ: 11h00 – 12h00 và 15h00 – 16h00 hàng ngày (trừ thứ 4). Giá vé chụp ảnh giao động từ 50.000 VNĐ/người. Chỉ với số tiền nhỏ bạn đã có ngay những tấm hình mới lạ cùng các loài thú quý hiếm.

công viên safari phú quốc

Chụp ảnh bên những động vật quý hiếm (Nguồn: Sưu tầm)

Safari Phú Quốc nổi tiếng là địa điểm bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây còn là địa điểm giúp cho nhiều cặp đôi kết duyên và sản sinh ra nhiều thế hệ thú baby đáng yêu. Vì thế nếu có dịp đến đây đừng vội vàng mà bỏ qua khu vực này nhé.

6.5 Xem biểu diễn thú

Safari Phú Quốc tổ chức nhiều hoạt động, trong đó nổi tiếng là rạp xiếc thú cực kỳ chuyên nghiệp. Đến đây bạn sẽ được nhìn thấy tận mắt những con vật ngộ nghĩnh cùng những màn biểu diễn đỉnh cao không kém phần hài hước. Show diễn quy tụ tất cả những tiết mục ấn tượng và hấp dẫn từ đầu đến cuối không ai có thể cưỡng lại sự tài năng và đáng yêu của các loài động vật ở đây.

có nên đi safari phú quốc

Trải nghiệm ngồi trên xe ngắm động vật hoang dã (Nguồn: Sưu tầm)

Các nghệ sĩ trình diễn cùng với thú không chỉ mang đến những giây phút thư giãn mà còn đem đến thông điệp bảo vệ môi trường. Kết thúc chương trình bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và chụp ảnh cùng với các loài động vật dễ thương này. Thời gian biểu diễn từ thứ 3 đến chủ nhật trong tuần, khung giờ từ 10h00 – 10h30 và 14h30 – 15h00. Riêng thứ 2 từ 10h00 – 10h30 nên các bạn hãy nắm rõ lịch biểu diễn tại Vinpearl Safari để tránh bỏ lỡ những tiết mục thú vị và đặc sắc.

nadine phú quốc resort
Nadine Resort
paralia hotel phú quốc
Paralia Hotel
night sea hotel
Night Sea Hotel

7. Ăn uống tại Safari Phú Quốc

7.1 Nhà hàng Flamingo

Nhà hàng Flamingo thường có không gian rộng lớn, thoáng đãng nên có thể nhìn thấy bao quát khung cảnh xanh mát, thơ mộng. Đây chính là địa điểm hoàn hảo cho những đoàn khách đông người đến nghỉ ngơi, ăn uống.

vườn thú safari

Nhà hàng Flamingo có không gian rộng lớn (Nguồn: Sưu tầm)

Thực đơn phục vụ tại nhà hàng khá đa dạng, khách có thể gọi món riêng hoặc chọn theo set menu. Nhà hàng thường mở cửa từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày. Đến đây bạn vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được ghé thăm khu vực trình diễn động vật với vô vàn con thú độc đáo, đáng yêu.

7.2 Nhà hàng Giraffe 

Không gian của nhà hàng Girafe hoang dã, mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo cùng với đó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ. Nhà hàng mở cửa từ 9h00 đến 16h00 và có vị trí nằm ẩn mình giữa rừng cây bạt ngàn, xanh ngút tầm mắt.

bản đồ safari phú quốc

Nhà hàng Giraffe gần chuồng hươu cao cổ (Nguồn: Sưu tầm)

Đến đây ăn bạn cũng sẽ nhìn thấy những chú hươu cao cổ đang đứng bên ngoài và có thể cho chúng ăn nếu có nhu cầu. Mức giá mỗi phần ăn cho hươu là 30.000 VNĐ.

7.3 Nhà hàng Rhino

Rhino có vị trí nằm ngay sát bên hồ Thiên Nga thơ mộng gần cổng soát vé. Khi đến đây bạn có thể chọn cho mình những món ăn ngon để nạp năng lượng trước khi bắt đầu cuộc hành trình khám phá công viên Safari Phú Quốc.

giờ mở cửa nhà hàng rhino safari phú quốc

Nhà hàng Rhino có vị trí nằm ngay sát bên hồ Thiên Nga thơ mộng (Nguồn: sưu tầm)

Ngoài kinh doanh nhà hàng, xung quanh khu vực này cũng có rất nhiều quầy đồ ăn nhanh phục vụ như: đồ ăn nhẹ, bánh mì, nước giải khát, kem… mức giá đồ ăn ở đây được đánh giá là tương đối phù hợp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về khu Vinpearl Safari Phú Quốc. Hy vọng nội dung trên đây giúp ích cho du khách trong chuyến đi du lịch Vinpearl Safari Phú Quốc sắp tới. Nếu trong thời gian sắp tới bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc mà chưa biết ở đâu thì hãy tải ngay ứng dụng đặt phòng khách sạn để sở hữu ngay cho mình một điểm dừng chân ưng ý nhé !

link tải app go2joy trên iosgo2joy android application

 

Tổng hợp từ: https://go2joy.vn/blog/vinpearl-safari-phu-quoc/

Bài viết có hữu ích?