bãi sau vũng tàu

Bãi trước và bãi sau Vũng Tàu là hai bãi biển cực kỳ nổi tiếng của thành phố này. Trong đó, nếu bãi trước mang trong mình một vẻ đẹp bình yên, sự tĩnh lặng. Thì bãi sau, lại trái ngược hoàn toàn với sự nhộn nhịp, tấp nập của hàng loạt các hoạt động vui chơi, tắm biển. Nơi này cũng được nhiều du khách ưa thích, với bãi biển trong xanh, bờ cát mịn, sóng biển êm. Cùng với đó, là nhiều hoạt động vui chơi, tham quan, ăn uống thú vị khác. Nếu bạn muốn biết bãi sau Vũng Tàu có gì vui, hãy cùng Timnhanh.com.vn tìm hiểu qua thông tin sau.

Xem thêm:

  • Homestay Vũng Tàu giá rẻ
  • Villa Vũng Tàu giá rẻ
  • Resort Vũng Tàu giá rẻ

1. Những địa điểm vui chơi ở bãi sau Vũng Tàu

1.1 Đảo Hòn Bà

Đây cũng là một trong những địa điểm ở Vũng Tàu bãi sau được nhiều người biết đến. Hòn đảo này nằm cách chân núi nhỏ chỉ 200m. Nơi này là địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích bởi trên đảo sở hữu khung cảnh xinh đẹp ở miếu Bà.

bãi sau vũng tàu

Đảo Hòn Bà nổi tiếng với du khách đến Vũng Tàu (Nguồn: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt, thu hút du khách đến tham quan hòn đảo này, đó là mặc dù nằm tách biệt ngoài biển. Thế nhưng, có một con đường đi bộ ra đảo, sẽ xuất hiện mỗi khi thủy triều xuống. Con đường độc đáo này, đã khiến hòn đảo trở nên nổi tiếng, được nhiều du khách ghé đến tham quan, check in.

1.2 Núi Tao Phùng

Núi Tao Phùng hay còn được biết đến là núi nhỏ Vũng Tàu. Đây cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Ngọn núi này có độ cao 170m so với mực nước biển có hai đỉnh trải dài từ Bắc đến Nam. Để chinh phục đỉnh núi du khách sẽ phải trải qua 800 bậc thang.

vũng tàu bãi sau

Ngọn núi nhỏ nằm ngay sát bãi sau (Nguồn: Sưu tầm)

Lên đến đỉnh núi, du khách sẽ đến được chân tượng chúa Kito giang tay. Bức tượng  được xây dựng từ năm 1974 cao 32m được đặt trên một chiếc bệ 10m, quay mặt về phía biển. Đây có thể xem là biểu tượng nổi tiếng khi nói về núi nhỏ nói riêng, thành phố biển Vũng Tàu nói chung.

1.3 Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong nằm ở phía Nam của núi nhỏ cũng là một địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu là một cồn đất nhỏ nằm nhô ra phía bán đảo bãi biển Vũng Tàu. Mũi đất này tạo nên hai vịnh biển lớ, cùng với đó là hai bãi tắm cũng cực kỳ nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong.

vũng tàu bãi sau có gì chơi

Cổng trời với bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp (Nguồn: Sưu tầm)

Nơi này nức tiếng trong giới trẻ, hội phượt và được xem là cổng trời tại phố biển này. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây tuyệt đẹp trước mặt là biển cả bao la, sau lưng là dãy núi cao hùng vĩ. Đây là điểm check in được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đến với bãi sau Vũng Tàu.

1.4 Đồi con heo

Đồi con heo là địa điểm được nhiều bạn trẻ check in mang vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị cùng với đó là sự kỳ bí của thiên nhiên thô sơ của sỏi đá, đồi cỏ khô làm nên vẻ đẹp kỳ diệu.

địa chỉ bãi sau vũng tàu

Vẻ đẹp hoang sơ tạo nên sức hút kỳ lạ (Nguồn: Sưu tầm)

Từ trên đồi, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh biển ở bãi sau nhộn nhịp tấp nập của xe cộ, thành phố bên cạnh bãi biển và tận hưởng những cơn gió mát của biển cả thổi vào cùng khung cảnh thiên nhiên bình dị hiện lên cực kỳ thú vị.

1.5 Tượng chúa giang tay

Địa điểm này có lẽ không còn quá xa lạ với bất kỳ ai dù đã từng đi hay chưa đến Vũng Tàu thì ít nhiều mọi người cũng nghe nói đến bức tượng này. Tọa lạc ngay tại núi nhỏ ở bãi sau của Vũng Tàu, nơi này luôn tấp nập du khách tham quan lẫn khách hành hương.

bãi sau biển vũng tàu

Biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu (Nguồn: Sưu tầm)

Bên trong tượng chúa có đến 133 bậc thang, du khách có thể leo lên để ngắm cảnh từ 2 cánh tay. Mặc dù con đường để đến được cánh tay của tượng chúa Kito này vô cùng gian nan. Thế nhưng sau tất cả, bạn lại có được một phần thưởng xứng đáng với khung cảnh tuyệt đẹp hiện ra trước mắt.

1.6 Quảng trường bãi sau Vũng Tàu

Khu vực quảng trường ở bãi sau cũng là một trong những điểm vui chơi nổi tiếng tại thành phố biển. Quảng trường này có diện tích vô cùng rộng lớn, nằm cạnh bãi biển, mang lại không gian thoáng mát, cũng là địa điểm đẹp để ngắm cảnh biển.

bãi sau vũng tàu ở đâu

Quảng trường là nơi vui chơi được yêu thích (Nguồn: Sưu tầm)

Nơi này được nhiều người lựa chọn để đi dạo buổi tối, tổ chức các hoạt động vui chơi, ăn uống cạnh bãi biển. Buổi tối, bạn còn có thể thưởng thức những món ngon được bán tại đây. Địa điểm này, vô cùng nhộn nhịp, sôi động, tấp nập mà bạn không nên bỏ qua.

2. Các địa điểm vui chơi về đêm ở Bãi Sau Vũng Tàu

2.1 Chợ đêm Vũng Tàu

Nếu bạn thắc mắc, Vũng Tàu bãi sau có gì chơi vào ban đêm thì hãy ghé qua chợ đêm hải sản Vũng Tàu. Đây là khu vực sầm uất, nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống và mua sắm. Bạn cũng có thể thưởng thức được nhiều món ăn ngon tại khu chợ này với những món ăn đặc sản có một không hai.

chợ đêm vũng tàu

Chợ đêm với nhiều đặc sản hấp dẫn (Nguồn: Sưu tầm)

Trái ngược với cảnh mua bán ban ngày, vào ban đêm, nơi này lại là điểm tụ tập của nhiều du khách. Nhiều người thường lựa chọn chợ đêm, để vui chơi, khám phá, hay chỉ đơn giản là hòa vào không khí sôi động vui vẻ của người dân vùng biển cùng các du khách thập phương.

Chợ đêm bãi sau Vũng Tàu, bắt đầu hoạt động từ 3 giờ chiều, kéo dài đến tận 3 giờ sáng. Chính vì vậy, bạn có thể khám phá nơi này bất kỳ lúc nào, sau một ngày kết thúc hành trình tham quan các điểm du lịch. Khu chợ nổi tiếng với các món ăn, món hải sản đặc trưng của vùng biển. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức, các món ăn ngon tại đây.

2.2 Hải đăng Vũng Tàu về đêm

Ngoài việc tìm hiểu về địa chỉ Bãi Sau Vũng Tàu, thì tìm kiếm những địa điểm tham quan vào buổi tối cũng được nhiều người quan tâm. Ngọn hải đăng Vũng Tàu vào buổi tối, là lựa chọn lý tưởng, dành cho những ai muốn khám phá nơi này về đêm.

hải đăng vũng tàu

Ngọn hải đăng buổi đêm mang vẻ đẹp kỳ bí (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu như ban ngày, ngọn hải đăng thể hiện vẻ đẹp hùng vĩ, oai vệ khi đứng sừng sững trên ngọn đồi. Thì đêm xuống, ngọn đèn này lại tỏa sáng cả một vùng trời, soi rọi cho mọi tàu thuyền di chuyển trên biển, một tháp đèn khổng lồ giúp những chiếc tàu thuyền trên biển di chuyển theo đúng hướng xua tan đi màn đêm u tối của biển cả.

Lên đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh của Bãi Sau về đêm, khi những ánh đèn điện, ánh đèn đường được thắp sáng. Một khung cảnh bình yên, lãng mạn của thành phố biển khi về đêm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thỏa sức check in và chụp ảnh cùng ngọn hải đăng đang tỏa sáng tại đây.

2.3 Các quán cà phê ngắm cảnh ở Bãi Sau

Vào buổi tối, sau một ngày dài khám phá những địa điểm vui chơi ở khu vực Bãi Sau thì bạn có thể đến các quán cà phê để ngắm cảnh thành phố về đêm huyền diệu của thành phố biển khi lên đèn.

các quán cà phê ngắm cảnh

Ngắm cảnh đêm cực đẹp của Vũng Tàu (Nguồn: Sưu tầm)

Có rất nhiều quán cà phê ở khu vực Bãi Sau, bạn có thể lựa chọn quán ngắm cảnh biển về đêm hay những quán ngắm cảnh thành phố. Mỗi một góc, mỗi một địa điểm lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc riêng biệt, những khung cảnh lung linh, huyền ảo của một Vũng Tàu sôi động khi đêm xuống.

Thưởng thức một lý cà phê, ngắm nhìn thành phố và lắng nghe những tiếng sóng biển rì rào, tận hưởng những cơn gió mát từ biển chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên, khó diễn tả. Đó cũng là cách để bạn xua tan mệt mỏi tận hưởng thời gian thư giãn tuyệt vời cho mình ở xứ biển.

2.4 Trường đua chó Lam Sơn

Bãi sau Vũng Tàu ở đâu vui chơi vào buổi tối là thắc mắc của nhiều bạn khi lần đầu đi du lịch thành phố biển này. Nếu như bạn đã trải qua các hoạt động trên nhưng vẫn muốn trải nghiệm mới mẻ hơn hãy đến với trường đua chó Lam Sơn, một hoạt động tham quan vui chơi thú vị.

trường đua chó lam sơn

Xem đua chó độc đáo ở Vũng Tàu (Nguồn: Sưu tầm)

Vào mỗi dịp cuối tuần, tại sân vận động này thường tổ chức những cuộc đua chó diễn ra sôi động. Các chú chó thể hiện tài năng, những cuộc chạy đua đáng gờm, vô cùng kịch tính. Bạn sẽ được hòa vào không khí sôi động, vui vẻ để có những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Mỗi vòng đua sẽ có 8 chú chó tranh tài cùng nhau với vận tốc của mỗi chú chó trung bình khoảng 60km/h. Các vận động viên này là những chú chó nhập khẩu và đào tạo chuyên nghiệp nên bạn sẽ được xem màn trình diễn vô cùng thú vị và mới mẻ tại Vũng Tàu.

3. Khách sạn bãi sau Vũng Tàu bạn nên tham khảo

Du lịch Vũng Tàu thì việc tìm nơi lưu trú lý tưởng là điều không thể thiếu đối với du khách. Vì sự phát triển của ngành du lịch, cũng như là thành phố biển nên nơi này có rất nhiều khách sạn, resort, homestay… đa dạng các loại phòng và loại hình để bạn lựa chọn.

Top 5 khách sạn/ homestay vũng Tàu

Tại Vũng Tàu có rất nhiều khách sạn homestay đẹp để bạn lựa (Nguồn: sưu tầm)

Dưới đây là một số địa điểm lưu trú có lượt review khách sạn Vũng Tàu tốt nhất mà Timnhanh.com.vn đề xuất cho bạn:

  • Green Hotel Vũng Tàu: Đây là khách sạn tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao nằm ngay trên con đường Thùy Vân, gần với Bãi Sau Vũng Tàu. Do vậy, bạn có thể di chuyển ra biển thuận tiện cũng như các địa điểm vui chơi, du lịch xung quanh cũng nhanh chóng hơn.
  • Victory Airport Hotel: Khách sạn này nằm trên con đường Võ Thị Sáu gần với các địa điểm ăn uống, khu vui chơi xung quanh để bạn di chuyển thuận tiện. Khách sạn mang phong cách trang trí đơn giản, tinh tế nhưng vẫn thể hiện sự cao cấp và chất lượng.
  • 5-Homestay Vũng Tàu: Đây là một homestay mang đến thiết kế độc đáo, mới mẻ và hiện đại với toàn bộ không gian bên trong được trang trí nhiều cây xanh mang lại sự mát mẻ thoải mái cho du khách. Không gian phòng rộng rãi, thoáng đãng, có cửa sổ cùng với các tiện nghi được trang bị đầy đủ.
  • Strawberry Homestay: Homestay này mang đến phong cách trang trí dễ thương phù hợp với các bạn trẻ, tìm kiếm nơi sống ảo cực chất. Bên cạnh đó, homestay này còn sở hữu view cực kỳ đắt giá nhưng mức giá lại vô cùng hợp lý.

Bãi sau Vũng Tàu là một trong những bãi biển nổi tiếng. Được nhìn ngắm khung cảnh biển êm đềm được tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ cũng như các hoạt động lý thú tại khu vực này. Nếu bạn chuẩn bị hành trình du lịch Vũng Tàu, mà chưa biết tìm kiếm nơi nào để lưu trú, hãy tải ứng dụng Timnhanh.com.vn để lựa chọn các khách sạn và đặt phòng chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản.

link tải app go2joy trên iosgo2joy android application

 

Tổng hợp từ: https://go2joy.vn/blog/bai-sau-vung-tau/

Bài viết có hữu ích?