biển vũng tàu

Thành phố biển Vũng Tàu mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Biển Vũng Tàu với đường bờ biển dài, cát mịn, biển trong xanh cùng với những khung cảnh thiên nhiên, mang đến nhiều cảnh đẹp như tranh cho mọi người thưởng thức. Để biết được những địa điểm ngắm biển đẹp tại Vũng Tàu, bạn hãy cùng Timnhanh.com.vn tìm hiểu qua thông tin sau đây.

Xem thêm:

  • Homestay Vũng Tàu view biển
  • Những quán ăn ngon ở Vũng Tàu
  • Hồ Tràm Vũng Tàu có gì chơi

1. Bãi biển Chí Linh

Khi nhắc đến Vũng Tàu, mọi người thường nghĩ đến hai bãi biển nổi tiếng là bãi trước và bãi sau, nhưng có thể bạn còn chưa biết có một bãi biển mang tên Chí Linh với vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn và thơ mộng với những bãi biển lân cận nổi tiếng khác.

biển vũng tàu

Một góc nhìn nên thơ của bãi Chí Linh (Nguồn: Sưu tầm)

Khi màn đêm buông xuống, cũng chính là lúc bạn có thể tận hưởng trọn vẹn nhất cảm giác đi dạo trên bờ cát trắng mịn, hít thở hương vị của biển cả và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Khung cảnh đáng phải trải nghiệm một lần như bãi biển Chí Linh chính là một địa điểm lý tưởng để thư giãn, xóa tan đi những muộn phiền, căng thẳng của công việc và cuộc sống.

2. Bãi biển Thủy Tiên

Nằm ở khu vực ngoại ô Vũng Tàu, bãi biển Thủy Tiên là một điểm ghé thăm và vui chơi nổi tiếng khi nói đến Vũng Tàu, với bờ biển dài lý tưởng cực kỳ phù hợp với các hoạt động vui chơi tập thể. Bãi Thủy Tiên là một trong những bãi biển làm xao xuyến lòng người, rất nhiều khách du lịch đã đến khám phá những cảnh đẹp mê mẩn từ bờ cát trắng cho đến những cơn sóng nước xanh dạt dào vỗ vào bờ.

cảnh biển vũng tàu

Bờ cát vàng óng ánh tại bãi Thủy Tiên (Nguồn: Sưu tầm)

Ngoài bờ biển tuyệt đẹp, bãi Thủy Tiên còn có nguồn hải sản tươi ngon và phong phú. Sau một ngày vui chơi thỏa sức, việc thưởng thức một bữa ăn hải sản linh đình thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Cực kỳ hợp cho những buổi picnic, cắm trại qua đêm cho gia đình hoặc bạn bè vào các ngày cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ lễ ngắn hạn.

3. Bãi Dâu

Du lịch Vũng Tàu, bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm bãi Dâu, một trong những bãi biển đẹp tại Vũng Tàu. Nơi đây thời trước được gọi là Vũng Mây, bởi khung cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng kỳ thú, có nhiều mây, nhiều ghềnh đá với các hình dáng độc đáo, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

bãi biển vũng tàu

Bãi Dâu là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên (Nguồn: Sưu tầm)

Đến với địa điểm này, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn không khí yên bình, không còn sự ồn ào, xô bồ. Nơi này trái ngược hoàn toàn với bãi trước với một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, mà bất kỳ ai cũng sẽ phải xao xuyến. Bãi biển này mang một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với những bãi đá cạnh bờ biển và xung quanh là những ngọn núi bao bọc. Bất kỳ ai đến đây đều sẽ thấy nao lòng trước những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi này.

4. Bãi biển Vọng Nguyệt

Không quá nổi tiếng như những bãi biển khác, không có bãi tắm rộng và dài nhưng tại bãi Vọng Nguyệt biển Vũng Tàu vẫn mang đến cho bạn những khung cảnh rất khó quên. Một nơi tuyệt đẹp để mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn, nghĩ ngơi vô cùng quý giá, cũng như có thể ngắm được trọn vẹn khung cảnh biển thơ mộng. Bãi biển này nằm ngay dưới chân núi Nhỏ, bạn có thể nhìn được vẻ đẹp hoang sơ của biển.

hình biển vũng tàu

Bãi biển Vọng Nguyệt hấp dẫn nhiều du khách (Nguồn: Sưu tầm)

Nếu đứng từ đỉnh núi Nhỏ, bạn sẽ ngắm biển ở khung cảnh khác mang đến sự gần gũi và cảm nhận được những sự dịu êm của biển cả. Nếu bạn đến đây vào lúc hoàng hôn, hay lúc trăng lên thì cả một vùng đất này sáng rực. Một khung cảnh nên thơ, dịu dàng đủ để đi vào tiềm thức của những người yêu cảnh đẹp. Thỉnh thoảng, tại bãi biển này cũng có những ngọn sóng dữ dội xô vào các bờ đá. Thế nhưng, sau khi qua đi, biển lại êm dịu như những hương vị của cuộc sống.

Một số địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng ở Vũng Tàu mà Timnhanh.com.vn đề xuất cho bạn:

  • Hạnh Phúc Motel
  • VND Hotel Vũng Tàu
  • Nhật Anh 2 Motel

5. Bãi biển Phước Hải

Không ồn ào, náo nhiệt, không đông đúc như trung tâm thành phố, biển Phước Hải mang đến một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, cảnh biển lãng mạn để bạn mang về hàng ngàn bức ảnh tuyệt đẹp. Khi đặt chân đến nơi này, bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian mênh mông của bãi biển. Những hàng dương xanh rì lay động theo từng cơn gió, xung quanh là dãy núi Minh Đạm. Thật là một khung cảnh mây trời, biển nước hùng vĩ nhưng lại thơ mộng đến lạ kỳ.

bãi biển phước hải vũng tàu

Bãi biển Phước Hải với khung cảnh hoang sơ hùng vĩ (Nguồn: Sưu tầm)

Bãi biển này không quá nổi tiếng, do vậy ít được nhiều người biết đến nên còn giữ được vẻ hoang sơ, bình dị của thiên nhiên. Nước biển tại đây rất trong xanh, cát mềm mịn. Đi dọc trên bãi biển, bạn sẽ có được những giờ phút tuyệt vời để ngắm cảnh biển. Đặc biệt, lúc hoàng hôn bạn sẽ chìm vào một bầu không khí lãng mạn, toàn bộ khu vực chuyển sang một màu vàng rực, bầu trời dần chuyển mình vô cùng xinh đẹp.

6. Bãi biển Suối Ồ

Bãi biển Suối Ồ cũng là một trong những bãi biển đẹp ở thành phố biển mà bạn nên khám phá. Nơi này cũng thường xuất hiện trên những hình biển Vũng Tàu đẹp mang nét thiên nhiên hoang sơ, không đông đúc như những bãi biển khác. Bạn sẽ có được giờ phút thư giãn tuyệt vời, nơi ngắm cảnh đẹp.

bãi biển suối ồ vũng tàu

Bãi biển Suối Ồ mang nét thanh bình yên tĩnh (Nguồn: Sưu tầm)

Không chỉ sở hữu bãi biển xinh đẹp, địa điểm này còn có cả suối nước ngọt. Dòng suối này được ngăn cách với bãi biển bằng những bờ cát trắng. Đây là suối nước ngọt tự nhiên rộng lớn nằm gần bờ biển. Một khung cảnh thiên nhiên kỳ ảo mang lại cho bạn nơi tham quan chụp ảnh đẹp.

7. Bãi biển Hồ Tràm

Từng là một trong những bãi biển thu hút vô số du khách đến check-in vì sự hoang sơ nhưng lại đẹp đến thơ mộng, từng đợt sóng biển vỗ vào nhẹ nhàng như một lời mời gọi để du khách không thể rời xa. Hiện nay, nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, nhiều khu nghỉ dưỡng, resort và các tour du lịch ngày càng đa dạng, dù cho du khách đến vui chơi hoặc nghỉ dưỡng thì tại bãi biển Hồ Tràm đều có thể đáp ứng cho bạn một chuyến đi trọn vẹn.

biển vũng tàu bãi nào đẹp

Bãi biển đẹp như tranh vẽ tại Hồ Tràm (Nguồn: Sưu tầm)

Đi dạo trên bãi cát vàng óng ánh, bạn có thể cảm thấy mình như đang ở trên ranh giới giữa biển xanh và rừng dương xanh trải dài dọc bờ biển. Đặc biệt, thời tiết tại Hồ Tràm dù chỉ có hai mùa nắng và mưa, nhưng không hề oi bức mà lại rất mát mẻ, phù hợp để du lịch ở mọi thời điểm trong năm.

8. Bãi Hồ Cốc 

Hồ Cốc cũng là một trong những địa điểm hot tại Vũng Tàu. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy một sự tĩnh lặng, yên bình giữa khung cảnh thiên nhiên. Một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt hảo, để bạn có thể ngắm cảnh, tận hưởng không khí của vùng biển Vũng Tàu êm dịu.

biển ở vũng tàu

Đây là địa điểm ngắm biển Vũng Tàu rất nên thơ (Nguồn: Sưu tầm)

Đến đây, bạn không chỉ được ngâm mình trong làn nước biển xanh mát, mà còn được lắng nghe những tiếng của thiên nhiên, những âm thanh sóng vỗ, tiếng xào xạc của hàng dương, tiếng chim hót. Tất cả hòa lại cùng nhau như một bản nhạc hài hòa, khiến cho tâm hồn lắng đọng, bồi hồi trước những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho xứ sở này.

kyo hotel
Kyo Hotel
joi-hotel
Joi Central Hotel
vung-tau-luxury-hotel-apartment
Vũng Tàu Luxury Hotel

9. Bãi Sau

Bãi Sau cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố biển thơ mộng này. Đây cũng là địa điểm tắm biển ưa thích của nhiều du khách. Bởi nơi đây, sóng biển êm dịu, nước biển trong xanh, bờ biển dài. Bãi này còn được biết đến với tên gọi là bãi Thùy Vân, nơi có cảnh đẹp tuyệt vời, vời rừng phi lao và ngọn núi Nhỏ gần đó.

các bãi tắm ở vũng tàu

Bãi sau nổi tiếng tại Vũng Tàu (Nguồn: Sưu tầm)

Đến với nơi này, bạn sẽ được nhìn ngắm khung cảnh biển êm dịu, từng đợt sóng xô vào bờ lẳng lặng mà không quá hối hả. Đây cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh biển, tắm biển, mà còn là nơi để ngắm cảnh hoàng hôn dịu dàng. Khung cảnh ở bãi sau nhộn nhịp, vui tươi bởi có nhiều người tắm biển và vui chơi tại đây. Tuy nhiên, nơi này vẫn mang lại cho bạn một địa điểm ngắm cảnh biển Vũng Tàu tuyệt đẹp.

10. Bãi Trước

Bãi Trước, hay còn được gọi là bãi Tầm Dương là một trong những bãi biển nên ghé thăm một lần khi bạn đã có dịp đến Vũng Tàu. Địa điểm này là sự kết hợp vô cùng ấn tượng giữa đường cong bờ biển xanh mát, bãi cát trắng xóa với những hàng cây dừa, cây bàng tươi xanh tỏa bóng mát, cùng với khu vực công viên chuyên dành cho khách bộ hành. Bảo đảm bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng đỉnh cao.

bờ biển vũng tàu

Đường bờ biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu (Nguồn: Sưu tầm)

Gần bãi Trước là trung tâm thành phố Vũng Tàu với những ánh đèn phồn hoa, tấp nập khi đêm xuống. Không xa đó còn là những quán cà phê thơ mộng, nơi bạn có thể vừa nhâm nhi ly rượu về đêm vừa nhìn ra được bãi biển đang vỗ từng đợt sóng rì rào vào bờ. Xa xa thấp thoáng ánh đèn từ những chiếc tàu neo đậu trên mặt biển, tất cả tạo nên vẻ đẹp đầy chất lãng mạn cho bãi Trước.

Biển Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối tuần. Mỗi một vị trí, mỗi một góc đều mang lại cho bạn những cảm nhận riêng biệt, những vẻ đẹp từ thơ mộng bình yên cho đến hùng vĩ bao la của biển cả. Nếu bạn đang chuẩn bị cho hành trình du lịch biển Vũng Tàu, hãy tải ứng dụng Timnhanh.com.vn để đặt phòng trước, với những thao tác đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

link tải app go2joy trên iosgo2joy android application

 

Tổng hợp từ: https://go2joy.vn/blog/bien-vung-tau/

Bài viết có hữu ích?